Hành trình tham quan nhà máy Coca-Cola Việt Nam dành cho sinh viên ngành Marketing.

Vừa qua, sinh viên chuyên ngành Marketing của Trường Đại học Tư thục Quốc tế Sài Gòn (SIU) có buổi tham thực tế nhà máy Coca-Cola Việt Nam (quận Thủ Đức, TP.HCM). Đây là hoạt động giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, đưa lý thuyết chuyên ngành đến gần hơn với thực tiễn.

Hành trình tham quan nhà máy Coca-Cola Việt Nam dành cho sinh viên ngành Marketing
Sinh viên chuyên ngành Marketing chụp hình kỉ niệm tại nhà máy Coca-Cola.

Chuyến tham quan diễn ra các hoạt động tìm hiểu quá trình phát triển thương hiệu, các sản phẩm trực thuộc công ty. Qua đó, sinh viên được tham gia đặt câu hỏi với đại diện phía Coca-Cola xoay quanh các vấn đề về xây dựng thương hiệu, cách đề ra chiến lược kinh doanh, nghiên cứu tiếp cận phân khúc khách hàng đa dạng. Đặc biệt, trong chuyến đi lần này, sinh viên SIU được tham quan dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy Coca-Cola.

Hành trình tham quan nhà máy Coca-Cola Việt Nam dành cho sinh viên ngành Marketing

Hành trình tham quan nhà máy Coca-Cola Việt Nam dành cho sinh viên ngành Marketing
Sinh viên SIU hào hứng đặt câu hỏi xoay quanh chuyên ngành Marketing và các vấn đề liên quan đến định hướng phát triển thương hiệu.

Hành trình tham quan nhà máy Coca-Cola Việt Nam dành cho sinh viên ngành Marketing

Hành trình tham quan nhà máy Coca-Cola Việt Nam dành cho sinh viên ngành Marketing
Đại diện phía Coca-Cola nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp các thắc mắc của sinh viên SIU.

Công ty Coca-Cola, có trụ sở tại Atlanta, Georgia, nhưng được thành lập tại Wilmington, Delaware, là một công ty đồ uống và là nhà sản xuất, bán lẻ, quảng bá các đồ uống và xi rô không cồn đa quốc gia của Hoa Kỳ.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đóng vai trò điều hành hoạt động, bao gồm sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm mang thương hiệu toàn cầu này trên thị trường Việt Nam. Định vị vào nhóm sản phẩm đồ uống không cồn, Coca-Cola Việt Nam đưa ra thị trường nhiều sản phẩm hướng tới nhiều phân khúc, trải dài từ đồ uống có ga như Coca-Cola, Sprite, Fanta, cho tới nước tăng lực Samurai, nước thể thao Aquarius và nước khoáng Dasani.

Hành trình tham quan nhà máy Coca-Cola Việt Nam dành cho sinh viên ngành Marketing
Vấn đề phát triển nguồn nhân lực, quản trị nhân sự cũng được phía Coca-Cola chia sẻ.

Hoạt động tham quan lần này giúp sinh viên ngành Marketing tích lũy thêm nhiều kiến thức chuyên môn, bám sát thực tiễn bài học. Đây cũng là dịp mở ra cơ hội nghề nghiệp rất lớn tại các doanh nghiệp tầm cỡ nếu sinh viên SIU có định hướng phát triển và phát huy tốt năng lực bản thân.

Với mục tiêu đưa doanh nghiệp đến gần với sinh viên, tham quan thực tế doanh nghiệp là hoạt động thường niên mà Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) tổ chức nhằm giúp sinh viên học tập lý thuyết một cách hiệu quả hơn. Qua đó sinh viên có thể tìm hiểu về môi trường, điều kiện việc làm tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến những chuyên ngành mà nhà Trường đào tạo.

Một số hình ảnh khác tại buổi tham quan:

Trải nghiệm mô hình doanh nghiệp trong lớp học tại SIU

Trải nghiệm mô hình doanh nghiệp trong lớp học tại SIU

Trải nghiệm mô hình doanh nghiệp trong lớp học tại SIU

Trải nghiệm mô hình doanh nghiệp trong lớp học tại SIU

Trải nghiệm mô hình doanh nghiệp trong lớp học tại SIU

Chia sẻ bài viết trên các trang mạng xã hội của bạn