Sinh viên SIU tìm hiểu và trải nghiệm phần mềm ERP

Sinh viên SIU đã có thêm kiến thức thực tế, hiểu đúng về vai trò, tính ứng dụng của phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) qua workshop do Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) phối hợp cùng Công ty TNHH Phần mềm SS4U Express tổ chức.
Trong khuôn khổ workshop, sự thành công của lễ ký kết MOU giữa Nhà trường và Công ty TNHH phần mềm SS4U Express có ý nghĩa quan trọng, mở ra nhiều cơ hội thực tập và làm việc chính thức sau khi tốt nghiệp cho sinh viên SIU.
Trong đó, Công ty TNHH phần mềm SS4U Express trao gói tài trợ 60 tài khoản sử dụng phần mềm SS4U.ERP cho SIU, tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận và thực hành phần mềm quản lý doanh nghiệp đang được ứng dụng rộng rãi hiện nay.

60 phần mềm ERP là “món quà” đặc biệt dành cho sinh viên SIU

Chia sẻ tại workshop, ông Thẩm Văn Hương Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty TNHH phần mềm SS4U Express đã giúp sinh viên hiểu đúng về hoạch định tài nguyên doanh nghiệp. Đồng thời, ông Thẩm Văn Hương cũng giới thiệu khái quát về phần mềm SS4U.ERP – nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp đã và đang giữ vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
Theo đó, SS4U.ERP Express gồm 8 phân hệ: quản trị mua hàng, quản trị chất lượng, quản trị tồn kho, quản trị bán hàng, quản trị sản xuất, quản trị tài chính kế toán, quản trị nguồn nhân lực và công cụ điều hành thông minh (BI).
Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong quản lý doanh nghiệp ngày nay, ông Thẩm Văn Hương nhắn nhủ: “Các bạn sinh viên phải nghiêm túc với việc học ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường để có thể quản lý phần mềm, ứng dụng và phát triển trong công việc hoặc doanh nghiệp của mình trong tương lai.
Sau workshop, sinh viên các ngành được trực tiếp trải nghiệm phần mềm SS4.ERP. Các bạn được hướng dẫn chi tiết các thao tác nghiệp vụ đề nghị mua hàng, gửi báo giá, đặt hàng, quản trị bán hàng,… trên máy tính.

Sinh viên luyện tập thao tác trên phần mềm ERP

Đặc biệt, các bạn sinh viên còn được tham gia cuộc thi “Ứng dụng ERP trong quản lý”. Kết quả, sinh viên ngành Thương mại điện tử xuất sắc đạt giải Nhất và giải Nhì thuộc về sinh viên ngành Quản trị kinh doanh.

Các khối ngành đào tạo kinh tế là thế mạnh của SIU. Luôn chú trọng vào chất lượng đào tạo, ứng dụng thực tế và định hướng nghề nghiệp từ sớm, SIU mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp. Đồng thời, trong mùa tuyển sinh 2023, SIU triển khai nhiều chương trình học bổng trị giá 100%, 60%, 40%, 30%,… nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được học tập ở môi trường tốt nhất.

Một số hình ảnh tại hội thảo:

Chia sẻ bài viết trên các trang mạng xã hội của bạn